ดอกไม้ที่มีความหมายว่ารัก

ดอกไม้ที่มีความหมายว่ารัก

ตอนรับ วันวาเลนไทน์ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่บอกรักไม่เก่งหรืออายที่จะเอ่ยปากออกไป วันนี้ทีนเอ็มไทยก็มี ดอกไม้ที่มีความหมายว่ารัก?มาให้เพื่อนได้มอบเป็นของขวัญแทนใจ ถ้ากลัวเป้าหมายเราจะไม่รู้ความหมายดอกไม้แต่และดอกที่เรามอบให้ก็แปะโพสอินไว้ว่า
“นี้คือดอกไม้ … อยากรู้ว่าเรารู้สึกยังไงกับเธอ ลองเข้าไปอ่านที่ teen.mthai.com นะแล้วเธอจะรู้ความในใจเรา ^^ “
10 ดอกไม้ที่มีความหมายว่ารัก
ดอกทิวลิป
สื่อความหมายถึงการตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ เป็นการบอกรักครั้งแรก หากใครที่ต้องการจะบอก คนที่ตัวเองรักว่า ฉันตกหลุมรักเธออย่างหมดหัวใจแล้ว ไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่าทิวลิปสีแดง
10 ดอกไม้ที่มีความหมายว่ารัก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม